Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Đánh giá thiết kế của điện thoại Oppo R7s

Thiết kế đẹp cùng khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu công việc lẫn giải trí, rất có thể đây sẽ là một sựa lựa chọn không tệ hay một sản phẩm đáng giá trong tầm tiền.

Tháng 10 vừa qua, hãng Oppo ra mắt lần đầu tiên chiếc R7s tại GITEX 2015 tại Dubai. Được biết đây là thành viên thứ 4 trong gia đình R7 đã có 3 phiên bản ra mắt trước đó là R7, R7 Lite,R7 Plus. Sản phẩm này hiện đang được lên kệ với giá bán 9,49 triệu đồng với 2 phiên bản màu là : vàng kim và vàng hồng. Máy thiết kế không mấy thay đổi nhưng sở hữu cấu hình khá ổn định, với chất liệu điện thoại đến từ Oppo này có đủ sức để thu hút người tiêu dùng Việt Nam. 


Giống như những phiên bản trước đó, Oppo R7s thừa hưởng thiết kế nhôm nguyên khối mà thành viên R7 vốn có. Với chất liệu kim nhôm – magie nguyên khối ngoài việc tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm, còn có nhiều ưu điểm trong việc bảo vệ máy chắc hơn cũng như việc chống bám vân tay tốt hơn. Ngoài ra, việc mặt lưng của máy cũng được xử lý bằng công nghệ phủ cát mịn nhằm tăng độ bám khi cầm trên tay, cũng góp phần tạo sự tinh tế cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, máy có thiết kế mỏng, với viền máy được vuốt nhẹ ở các góc giúp người dùng cầm và thao tác dễ dàng hơn. Tránh bị cấn hay trơn trượt trong quá trình sử dụng. Ngay cả phím cứng ở R7s cũng được gia công rất tỉ mỉ và chắc chắn, không hề có tình trạng lỏng lẻo xảy ra các phím, độ nảy cũng được bám khá tốt. 


Jack cắm tai nghe 3.5 mm và micro USB cũng được hoàn thiện rất tốt. Loa ngoài của chiếc smartphone Oppo này đã được đưa xuống cạnh dưới tạo sự cân đối cho sản phẩm, cũng như tạo được luồng âm lượng đủ tốt khi đặt máy nằm trên mặt phẳng so với kiểu thiết kế loa ngoài mặt lưng truyền thống.

Điện thoại Oppo R7s được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 5,5 inch độ phân giải full HD 1080 x 1920 với viền cong 2.5 D nhằm nâng cao trải nghiệm thị giác cho người dùng hơn. Ngoài ra, điểm cải tiến trên thiết bị này là có sử dụng công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 4 mới, chắc chắn và mỏng hơn 25% so với đời Gorilla Glass 3 vốn đã được sử dụng trên các phiên bản tiền nhiệm.


Related Posts

Đánh giá thiết kế của điện thoại Oppo R7s
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.