Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

LG V10 bán chạy tại các thành phố lớn của Mỹ

Hãng điện thoại LG vừa đã tiết lộ có bao nhiêu chiếc điện thoại V10 được bán ra trong 45 ngày đầu tiên triển khai thương mại hóa tại Mỹ.

Theo như số lượng LG V10 được bán ra tại Mỹ thì người ta cũng biết được ở tại đây có rất nhiều đối tượng đông đảo yêu thích sản phẩm này. LG đã cung cấp con số chính xác là 450.000 V10 trong vòng 45 ngày. Mặc dù với con số chưa xác lập một kỷ lục mới nào, nó cũng mang lại cho khách hàng đang quan tâm đến một phablet màn hình kép của LG. Nhà sản xuất còn cho biết, số người mua LG V10 đang thuộc độ tuổi từ 25 đến 35 và giới khách hàng chủ yếu tập trung ở những thành phố lớn.


Vì vậy, đây hẳn là một chiếc điện thoại rất ấn tượng và nổi bật ở Mỹ. Chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh lại : LG V10 là một chiếc phablet có sở hữu 2 màn hình : Màn hình chính 5,7 inch sở hữu công nghệ IPS cùng độ phân giải 1440 x 2560 px và màn hình thứ 2 lên tới 2,1 inch. Điều đặc biệt là màn hình thứ 2 luôn nổi bật và có hoạt động như một công cụ hiển thị các thông tin như thời gian, thời lượng pin và tình trạng thời tiết.

Ngoài ra, các chi tiết khác cũng bao gồm chip Qualcomm Snapdragon 808 6 lõi có đi cùng với thanh RAM 4GB, camera chính là 16MP với công nghệ ổn định có hình ảnh quang học với chế độ thiết lập camrea bằng tay cùng camera thứ 2 là 5MP có 2 ống kính.

Ngoài rất nhiều những lời khen tặng mà khách hàng dã dành cho LG V10 thì thông cáo báo chí của LG còn được đặc biệt đề cao những đặc tính cũng như những người đánh giá cao, khung bảo vệ bằng thép không gỉ 316 L có giúp bảo vệ rất chắc chắn mang lại cho người trải nghiệm một cảm giác an toàn trong quá trình sử dụng.


Trải nghiệm LG V10 qua một số hình ảnh sau :

Related Posts

LG V10 bán chạy tại các thành phố lớn của Mỹ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.