Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Hình ảnh cận cảnh của iPhone 8 khiến các tín đồ mãn nhãn

Những ai đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone 8 thì hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn mong ước của mình.
Ở thế hệ tiền nhiệm iPhone 7 có màu sắc như bạc, đen bóng, đen nhám, vàng, vàng hồng và màu đỏ. Tuy nhiên, ở bức ảnh lộ ra của iPhone 8 thì thế hệ này sẽ chỉ được trang bị 3 màu sắc cơ bản là : trắng, đen và vàng đồng. Phiên bản màu vàng đồng sẽ là điểm nhấn và sức hút cho cả bộ sưu tập.

Nhà thiết kế Jonas Daehnert nổi tiếng cùng các bản vẽ CAD ý tưởng lên chiếc smartphone cao cấp đã dựng thử hình ảnh mô phỏng của iPhone 8 ra mắt thực tế. Và đây chính là hình ảnh về mặt sau của chiếc máy sắp sửa ra mắt trong thời gian tới.


Hình ảnh mới đây là sự xuất hiện của iPhone 8 với 2 màu sắc đen và vàng đồng. Camera kép của máy được đặt dọc thay vì đặt ngang như trước và sử dụng màn hình viền giống như tin đồn gần đây. Nhà thiết kế đã mô phỏng cả ánh sáng, độ bóng và phản chiếu giống như máy nhìn ở ngoài thực tế.


iPhone 8 ra mắt sắp tới được cho rằng đây là phiên bản hoàn  toàn mới so với bản tiền nhiệm. Mặc dù kích thước màn hình tăng nhưng kích thước thân máy cũng chỉ tương đương hoặc nhỉn hơn iPhone 7 đôi chút. Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, loại bỏ phím Home để nhường chỗ cho không gian màn hình. Máy cũng có nhiều khả năng sẽ thiết kế 2 mặt kính cùng khung cấu thành từ thép không gỉ.

Mặc dù, đây chỉ là những hình ảnh concept thì loạt hình ảnh đồ họa này cũng khiến người dùng ngỡ ngàng đến khó tin. Đây cũng chỉ là hình ảnh được dựng lên hoàn toàn từ tin đồn trên các kênh thông tin uy tín và tin cậy về chiếc điện thoại Apple đang hấp ủ.

Related Posts

Hình ảnh cận cảnh của iPhone 8 khiến các tín đồ mãn nhãn
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.