Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Chỉ với 7 triệu đồng mà Oppo F5 đã làm được nhiều hơn cả Note 8

Smartphone mới của Oppo vừa ra mắt có trang bị camera selfie độ phân giải 20MP có tính năng chụp ảnh chân dung và xóa phông cực kỳ sắc nét, đây chính là sản phẩm tiên phong cho phân khúc tầm trung cấu hình ấn tượng. 

Sau nhiều ngày tháng quảng cáo và thông tin rò rỉ cũng như các chiến dịch 'trải thảm' thì điện thoại Oppo đã cho ra mắt Oppo F5 tại thị trường Philipines vào hôm 26/10 vừa qua. 
 

Sản phẩm đã được trên tay nhiều ngôi sao trong và ngoài nước với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD 1080 x 2160 có tỉ lệ màn hình 18:9. Cùng đó khóa vân tay được chuyển ra phía sau hay tính năng nhận diện khuôn mặt cũng rất thuận tiện và chính xác. Tuy nhiên, hãng này cũng khuyến cáo tính năng nhận diện khuôn mặt không được an toàn như mở khóa bằng vân tay và khuyến kích người dùng nên thao tác bằng mở khóa vân tay để đảm bảo máy luôn bảo mật tuyệt đối. 
 

Với phân khúc giá 7 triệu thì camera của F5 đã thực sự ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Camera sau có độ phân giải 16MP cùng khẩu độ F/1.8 thì camera trước độ phân giải 20MP có khẩu độ f/2.0. Ngoài ra, tính năng selfie cũng được hỗ trợ cảm biến tới 1/2.8 cùng phần mềm làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo. Với phần mềm này thì bất kể ai không thành thạo photoshop đều chỉnh sửa hình ảnh của mình được đẹp và ảo diệu nhất. Ngoài ra, phần mềm cũng được hỗ trợ làm mắt sáng hơn và đẹp hơn. 

 
Xét về cấu hình, điện thoại Oppo F5 được ưu ái khi trang bị chip Helio P23 cùng 8 nhân A53 trong CPU. Oppo cũng sẽ có 2 phiên bản là RAM 4GB và RAM 6GB tương ứng là bộ nhớ trong lần lượt 32GB và 64GB. 

Theo thông tin chính thức, Oppo F5 sẽ được bán ra thị trường vào ngày 27/10 tại Philipines với mức giá khoảng 7 triệu đồng. Tại Việt Nam dự kiến sản phẩm sẽ lệ kệ vào đầu tháng 11 tới đây. 

Related Posts

Chỉ với 7 triệu đồng mà Oppo F5 đã làm được nhiều hơn cả Note 8
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

1 nhận xét:

Tulis nhận xét