Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

iPhone 8 liệu có bị thu hồi sau khi gặp lỗi phồng pin?

Hiện tại, iPhone 8 vẫn tiếp tục có những dấu hiệu phồng pin được ghi nhận thêm vài trường hợp. Mới đây vụ việc mới xảy ra nhất tại Hàn Quốc khiến các cơ quan chức năng của nước này đang cân nhắc sẽ thu hồi lại iPhone 8 trong thời gian sắp tới. 


Theo thông tin đăng tải lên ETNews, nạn nhân mới nhất của vụ phồng pin có tên là Kim Min Cheol tại Hàn Quốc. Người đàn ông này cũng cho biết, khi mua iPhone 8 trên trang mua sắm trực tuyến mà gặp phải tình trạng này chỉ sau 4 ngày, ông Kim Min Cheol nhận thấy chiếc smartphone này đang gặp các vấn đề về pin. 

Mô tả về vụ việc này, ông cho biết, sau khi phát hiện pin phồng, khe hở giữa mặt màn hình và nắp lưng ngày càng lớn, thấy tương tự như phản ánh mà một số người dùng trước gặp phải. Sau khi thống báo vụ việc với bên bán, ông Kim Min Cheol đã được đổi chiếc iPhone 8 mới sau khi tình trạng pin phồng được Apple Hàn ghi nhận. 

Hiện tại, Apple Hàn Quốc vẫn chưa có bình luận nào về vụ việc trên. Trước những phản ứng chậm trễ của Apple Hàn Quốc,d dại diện hiệp hội phân phối điện thoại của nước này đã bày tỏ hy vọng đối với Apple sẽ thể hiện trách nhiệm của mình. 

Tuy nhiên, những sản phẩm Apple iPhone 8 tại Việt Nam rất được đảm bảo về chất lượng và giá cả, các bạn có thể tham khảo chính hãng tại FPTShop. 

Related Posts

iPhone 8 liệu có bị thu hồi sau khi gặp lỗi phồng pin?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.