Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Face ID trên iPhone X được ngân hàng chấp nhận

Với tính năng nhận diện khuôn mặt trên Apple iPhone X thì các ngân hàng tại thị trường Hàn Quốc thẳng thừng từ chối và chủ yếu là những quan ngại liên quan đến tính bảo mật có thể gây ảnh hưởng đến các khách hàng sử dụng các dịch vụ mobile banking tại quốc gia này. 


Theo tờ báo nước ngoài tại Hàn Quốc đã tỏ thái độ rất lưỡng lự đối với việc sử dụng công nghệ trắc học, đặc biệt là những vụ lùm xùm gần đây về FaceID trên iPhone X

Theo đó, khoảng 20 ngân hàng thương mại và trực tuyến đã tuyên bố sẽ không cung cấp cho người dùng tùy chọn sử dụng các tính năng nhận diện khuôn mặt để đăng nhập vào tài khoản của họ, trong số đó có rất nhiều ngân hàng thương mại nổi tiếng cũng một số ngân hàng chỉ hoạt động trực tuyến. 

Điều này có nghĩa người dùng iPhone X tại thị trường Hàn Quốc sẽ phải cài đặt thêm một số phần mềm bên thứ 3 đẻ có các tùy chọn chính xác nhạn danh tính khác.

Related Posts

Face ID trên iPhone X được ngân hàng chấp nhận
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

4 nhận xét

Tulis nhận xét
avatar
lúc 01:45 21 tháng 11, 2017

Dầu gấc với những thành phần quý là nguyên liệu được sử dụng để tăng cường sức khỏe và làm đẹp. Trong đó, trị mụn bằng dầu gấc là một trong những cách được rất nhiều chị em sử dụng.Trị mụn và làm đẹp hoàn hảo nhờ dầu gấc

Reply
avatar
lúc 20:46 7 tháng 12, 2017

Tấm bảo vệ đệm khách sạn được nhiều người ưu tiên sử dụng trong không gian khách sạn, resort...

Reply
avatar
lúc 20:27 25 tháng 12, 2017

Bài viết rất hay và ý nghĩa ghé thăm sản phẩm của công ty mình nhé đệm lò xo khách sạn everon

Reply