Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Samsung đã công bố ngày mở bán và mức giá chính thức S9, S9 Plus tại Việt Nam

Người dùng Việt sẽ là những người đầu tiên sở hữu Galaxy S9 và S9 Plus vào ngày 16/3/2018 tới đây. 

Công ty điện tử Samsung vừa công bố Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán Galaxy S9 và S9 + cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đặc quyền dành cho khách hàng sở hữu sản phẩm chính hãng. 

Bên cạnh các gói quà tặng dành cho đối tượng khách hàng tham dự chương trình đặt hàng trước, Samsung sẽ giới thiệu đến tín đồ công nghệ chương trình đặc biệt là Lên đời siêu phẩm dành cho các khách hàng hiện đang sở hữu Galaxy S và Note muốn nâng cấp điện thoại lên Galaxy S9 và S9 +. Áp dụng theo chương trình này người dùng dễ dàng tiết kiệm được 10 triệu đồng phụ thuộc vào tình trạng máy đang sở hữu. Đối với chương trình này áp dụng cho cả các sản phẩm chính hãng và xách tay, bắt đầu từ ngày 16/3/2018 và kết thúc vào ngày 30//4/2018 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. 



Các chương trình ưu đãi mở bán còn được tặng cho chủ nhân của cặp đôi Galaxy S9 và S9 + có chăm sóc đặt quyền Worry Free có trả góp 0% bằng thẻ tín dụng với các thủ tục online cực kỳ nhanh chóng và nhận ngay 1 triệu đồng điểm thưởng khi đăng ký thẻ trên giải pháp thanh toán di động Samsung Pay. 

Vừa chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 26/02 hãng Samsung Galaxy S9 và S9 Plus có nhiều tính năng mới lần đầu xuất hiện như Camera khẩu độ kép có giá trị F1.5 lớn nhất thế giới có quay video siêu chậm Super Slow mo, có bảo mật kép và kết hợp cùng khuôn mặt và mống mắt, cùng biểu tượng cảm xúc AR Emoji mới, có loa âm thanh nổi bên cạnh những trang bị đã làm nên tên tuổi của Samsung như đối với màn hình vô cực Infinity Display, cùng hiệu năng cực mạnh của chip Exynos và rất nhiều điểm nhấn khác. 

Dưới đây là bảng giá Galaxy S9, S9 Plus có mặt từ ngày 16/3 với các phiên bản có giá lần lượt là : 

- Samsung Galaxy S9 64GB: 19.990.000 VND với hai màu Đen Huyền Bí và Tím Lilac 

- Samsung Galaxy S9+ 64GB: 23.490.000 VND với hai màu Đen Huyền Bí và Tím Lilac 

- Samsung Galaxy S9+ 128GB: 24.990.000 VND với màu Đen Huyền Bí.

Related Posts

Samsung đã công bố ngày mở bán và mức giá chính thức S9, S9 Plus tại Việt Nam
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.