Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Đã xác định ngày ra mắt smartphone cao cấp Oppo F7

Smarphone cao cấp với thiết kế lộ diện tuyệt đẹp là Oppo F7 sẽ trình làng tại Việt Nam vào ngày 19/4 tới đây. 

Điểm nổi bật nhất của Oppo F7 chính thiết kế kế xu hướng màn hình tai thỏ- xu hướng mới được các hãng điện thoại liên tục cập nhật cho các sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay. Oppo F7 vẫn được giữ định vị là chuyên gia selfie hứa hẹn nhiều cải tiến về khâu chụp ảnh cho người dùng. 


Oppo F7 là chiếc điện thoại cao cấp đến từ Oppo, Trung Quốc dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 3. F7 được coi là thiết kế tiếp theo của dòng smartphone ăn khách của F5 bỏ qua phiên bản F6. 

Điểm đặc biệt nhất có thể thấy ở phiên bản này chính là màn hình hiển thị kiểu chữ X của iPhone. Về phía công ty xác nhận, chiếc điện thoại sẽ có màn hình kích thước 6,2 inch cùng độ phân giải Full HD +. Nhờ các miếng vát siêu mỏng, màn hình của F7 sẽ chiếm được 89,09%. Độ phân giải màn hình chính xác khoảng 2246 x 1080 pixel. 




Theo đó, một tính năng khác được xác nhận từ hình ảnh bị rò rỉ của Oppo F7 sẽ sở hữu camera phía trước 25MP, tiếp tục trở thành chuyên gia selfie của các tín đồ sành điệu. 

Chưa hết, camera trước được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có từ Oppo F5 và được cải tiến hơn sẽ cung cấp những bức ảnh trở nên hoàn hảo. Bên cạnh đó, máy sẽ được trang bị những tính năng mở rộng phục vụ cho nhu cầu selfie như HDR thời gian thực hay chế độ làm đẹp nâng cao và nhãn dán AR. 

Tại thị trường, bom tấn smartphoen này sẽ được ra mắt vào ngày 19/4 tới đây.

Related Posts

Đã xác định ngày ra mắt smartphone cao cấp Oppo F7
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.